33502 kết quả phù hợp với "thương hiệu xe trung quốc"
Thương hiệu sữa Việt Nam tạo sức hút tại Trung Quốc
Tại Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc), gian hàng của Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “Zero COVID”.
Các thương hiệu Pháp mở rộng kinh doanh ở Trung Quốc
Pháp đã trở thành đối tác thương mại lớn thứ ba của Trung Quốc trong Liên minh châu Âu (EU) và đóng vai trò dẫn đầu trong hợp tác kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc - EU.
Thương hiệu ô tô Trung Quốc Lynk & Co gia nhập Việt Nam
Sau Wuling và Haval, Lynk & Co là thương hiệu ô tô Trung Quốc tiếp theo đặt chân tới thị trường Việt Nam trong năm 2023. Đây là một thương hiệu xe được thành lập bởi Volvo và Geely Auto Group.
Trung Quốc: Tai nạn xe buýt, gần 50 người thương vong
(HanoiTV) - Ít nhất 27 người thiệt mạng và 20 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt chở người tới cơ sở cách ly Covid-19 ở tỉnh Quý Châu của Trung Quốc.
Trung Quốc: 42 người bị thương vong trong vụ nổ xe buýt
(HanoiTV) - Truyền thông Trung Quốc cho biết một chiếc xe buýt phát nổ khiến một người chết và 42 người bị thương hôm 12/2 ở Đông Bắc Trung Quốc. Một cuộc điều tra để xác định nguyên nhân đã được tiến hành.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Pakistan: Nổ xe buýt chở kỹ sư Trung Quốc, nhiều người thương vong
(HanoiTV) - Ít nhất 9 người thiệt mạng và 39 người bị thương trong một vụ nổ nhằm vào một xe buýt tại tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, miền Bắc Pakistan ngày 14/7.
Sơn Hà - thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế
(HanoiTV) - Sơn Hà hướng đến trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Đông Nam Á
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Thương mại quốc tế Trung Quốc đang dần ổn định
Nền kinh tế Trung Quốc đang xuất hiện dấu hiệu phục hồi sau đại dịch Covid. Dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy quá trình mở cửa trở lại của Trung Quốc đang hoạt động tốt.
Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt
Tại sự kiện Đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại Nha Trang vừa qua, bên cạnh dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh của Vinfast, mẫu xe đạp trợ lực điện đến từ thương hiệu xe Việt cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia và khách hàng.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Tăng cường hiệu quả thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Hội thảo với chủ đề "Thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam: Tìm kiếm cơ hội trong nghịch cảnh" do Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc (KCAB) tổ chức đã diễn ra sáng 8/5 tại Hà Nội.
Đưa Sâm Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế
Theo Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có 9 địa phương nuôi trồng và phát triển Sâm.
Trung Quốc: Nổ xe chở xăng dầu, 14 người thiệt mạng, hơn 168 người bị thương
(HanoiTV) - Một chiếc xe tải chở xăng đã bất ngờ phát nổ trên đường cao tốc ở tỉnh Chiết Giang phía đông Trung Quốc, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 168 người khác bị thương.
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Việt Nam có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú. Nguồn lực này đang được khai thác để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp văn hóa. Cũng từ đó, du lịch đóng góp tích cực trong bảo tồn giá trị của các di sản văn hóa Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Loạt thương hiệu khách sạn quốc tế đưa vào hoạt động
Theo báo cáo của Savills, quý I/2023, nguồn cung khách sạn tại TP.HCM ổn định với 15.500 phòng từ 109 khách sạn. Công suất phòng đạt 68%, tăng 6% so với quý IV/2022.
Xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế Hà Nội
Điện ảnh là ngành có tiềm năng rất lớn trong công nghiệp văn hóa cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Để giới thiệu các sản phẩm điện ảnh hiệu quả nhất chính là xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế.
Xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế Hà Nội
Điện ảnh là một ngành có tiềm năng rất lớn trong công nghiệp văn hóa cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Để giới thiệu các sản phẩm điện ảnh hiệu quả nhất chính là xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế.
Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021
(HanoiTV) - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhân dịp Ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam 20/4 sẽ có nhiều hoạt động diễn ra, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Hà Nội những góc nhìn: Lan tỏa thương hiệu quốc gia
Việt Nam là thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất,giá trị thương hiệu Việt Nam tăng 29%. Làm thế nào để lan tỏa thương hiệu quốc gia, để Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia?
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
(HanoiTV) - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng hai con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Với trị giá là 498 tỷ USD trong năm 2023, thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Brand Finance xếp hạng thứ 33/121 quốc gia, vùng lãnh thổ xếp hạng.
Thương mại của Trung Quốc với Brics tăng mạnh
Trong bối cảnh thương mại giữa Trung Quốc với Mỹ và châu Âu giảm mạnh, kim ngạch giữa Trung Quốc với các nước khối BRICS đang tăng.
Xe đạp điện trợ lực thương hiệu Việt | Bản tin Tàu và Xe | 24/07/2023
Tai nạn xe giường nằm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết; Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt; Chiếc ô tô điện lai xăng có thể đi được 1400km... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin 'Tàu và Xe' hôm nay.
Mở lại tuyến xe khách đến Trung Quốc
Bến xe Nước Ngầm đã bắt đầu mở lại tuyến xe khách liên vận đến Nam Ninh (Trung Quốc) với tần suất 1-2 chuyến mỗi ngày.
Chương trình 'Diễn đàn Phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia'
Nhằm kết nối giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như chống hàng giả hàng nhái. Tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả kết hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia”.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Phát triển Điện Biên xứng tầm với thương hiệu quốc tế lớn
Trong chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 9/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2023 và thời gian tới; giải đáp các đề xuất, kiến nghị của tỉnh để Điện Biên phát triển nhanh, bền vững.
Công nghiệp văn hoá góp phần định vị thương hiệu quốc gia
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò quan trọng. Sau 5 năm triển khai thực hiện, chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp vào tăng trưởng và định vị thương hiệu quốc gia.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, tại Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Tín hiệu lạc quan của nền kinh tế Trung Quốc
Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá nền kinh tế Trung Quốc đã phục hồi mạnh mẽ trong giai đoạn hậu Covid-19. IMF đã nâng dự báo tăng trưởng GDP trong năm 2023 của Trung Quốc lên 5,4%, từ mức 5% trước đó.
Những tín hiệu khả quan từ thị trường Trung Quốc
Tỉnh Tứ Xuyên nói riêng và thị trường Trung Quốc nói chung có vai trò rất lớn trong đà phục hồi của các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay như nông sản, rau quả và thủy sản. Đây là khẳng định của các đại biểu phía Việt Nam tại Hội nghị Xúc tiến Thương mại, đầu tư và hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Tứ Xuyên) được Bộ Công Thương tổ chức tại Hà Nội.
Trung Quốc: Nổ nhà hàng, hàng chục người thương vong
Một vụ nổ gas xảy ra tối 21/6 (giờ địa phương) tại nhà hàng thịt nướng ở thành phố Ngân Xuyên, thủ phủ khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc khiến ít nhất 31 người thiệt mạng.
Trung Quốc - Nhật Bản thúc đẩy quan hệ thương mại
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân cho biết, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã gặp gỡ các đại biểu từ Keidanren hay còn gọi là Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản và Hiệp hội Kinh tế Nhật Bản-Trung Quốc. Tại cuộc gặp Thủ tướng Lý Cường cho biết quan hệ Trung Quốc - Nhật Bản hiện đang trong giai đoạn quan trọng để kế thừa quá khứ và hướng tới tương lai.
RCEP thúc đẩy quan hệ thương mại Trung Quốc - ASEAN
Phó Thủ tướng Thái Lan Anutin Charnvirakul hoan nghênh tự do hóa thương mại và đầu tư giữa Trung Quốc và Thái Lan, cho rằng điều này đã mang lại cơ hội phát triển kinh tế to lớn cho Thái Lan nói riêng và cộng đồng các nước ASEAN nói chung, thông qua Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP).
Canada từ bỏ thương mại tự do với Trung Quốc
(HanoiTV) - Năm 2016, quan hệ giữa Bắc Kinh và Ottawa trở nên tốt đẹp hơn khi các cuộc thảo luận về dự án thỏa thuận thương mại tự do tiềm năng do Canada và Trung Quốc khởi xướng. Song mọi việc giờ đã khác.
Thương mại điện tử Trung Quốc trên đà phục hồi
Lĩnh vực hậu cần thương mại điện tử của Trung Quốc đã ghi nhận sự phục hồi đáng kể trong tháng Ba, với chỉ số logistics đạt 112,5 điểm, tăng 1,1 điểm so với một tháng trước đó.
Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đã được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đã được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, được tổ chức tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Cuộc cách mạng xe buýt điện ở Trung Quốc
Theo thống kê, cho tới nay, Trung Quốc chiếm hơn 90% số lượng xe buýt và xe tải điện trên thế giới. Nhà chức trách Trung Quốc đã đưa ra kế hoạch đầy tham vọng là 15 thành phố lớn của Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh và Thâm Quyến, sẽ thay thế toàn bộ phương tiện công cộng bằng xe điện.
Xe điện thúc đẩy xuất khẩu của Trung Quốc
Trung Quốc là thị trường dẫn đầu về doanh số bán xe điện trong năm 2022, khi chiếm một nửa mức tăng trưởng của toàn cầu. Chính phủ nước này đã hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô điện trong nước khi các thành phố đều có chính sách ưu đãi, khuyến khích người dân chuyển sang sử dụng ô tô chạy bằng điện. Các hãng xe ô tô Trung Quốc đang nỗ lực đầu tư vào xe điện để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Xe Trung Quốc nhập khẩu dồn về Việt Nam
(HanoiTV) - Lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc năm 2020 tăng cao. Nhiều mẫu xe đang gây sự chú ý ở thị trường trong nước khi xuất hiện trở lại.
Nổ xe gắn bom ở miền Trung Israel, nhiều người bị thương
(HanoiTV) - Chiều 25/1 (theo giờ Hà Nội), một chiếc xe gắn bom đã phát nổ ở thành phố Rehovot, miền Trung Israel, khiến nhiều người bị thương.
Nở rộ nạn trộm xe tại bãi gửi trung tâm thương mại
Trước đây, trên địa bàn thành phố Hà Nội thường chỉ xảy ra các vụ trộm cắp xe máy tại các bãi gửi xe tự phát. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các đối tượng đã len lỏi vào cả bãi gửi xe của các trung tâm thương mại lớn để thăm dò, lợi dụng sơ hở của người dân, từ đó tráo thẻ xe và thực hiện hành vi phạm tội.
Kinh tế Trung Quốc xuất hiện tín hiệu kém khả quan
Cơ quan Hải quan Trung Quốc vừa công bố dữ liệu xuất nhập khẩu của tháng 6, trong đó xuất khẩu giảm 12,4% và nhập khẩu giảm 6,8% so với cùng kỳ năm trước.
Đài Loan,Trung Quốc: 190 người bị thương do bão Koinu
Bão Koinu bắt đầu quét qua vùng nông thôn cực Nam của Đài Loan, Trung Quốc vào ngày 05/10, làm 190 người bị thương. Mưa lớn kèm gió mạnh khiến hàng triệu người phải nghỉ làm, nghỉ học.
Thương mại Trung Quốc với các nước khối BRI tăng mạnh
Dữ liệu do Tổng cục Hải quan Trung Quốc công bố mới đây cho thấy, chỉ số thương mại giữa nước này và các quốc gia tham gia Sáng kiến “Vành đai và Con đường” (BRI) đã tăng lên 165,4 vào năm 2022 từ mức 100 của năm 2013.